Motor trang thiết bị dụng cụ máy đưa võng tự động Vinanoi giá rẻ bảo hành 1 đổi 1

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Máy đưa võng VINANOI version 3

Công ty CP VINANOI vừa tung ra thị truờng loại may dua vong version 3 - sản phẩm khiến nhiều bậc cha mẹ hài lòng và tin dùng. 
 
may-dua-vong-version-3
Máy đưa võng VINANOI Version 3 với nhiều cải tiến mới
Máy đưa võng tự động version 3 có nhiều cải tiến rõ rệt so với 2 version truớc, không chỉ ở motor đưa mạnh mẽ hơn mà còn phải kể đến adapter nữa. 
 
adapter-may-dua-vong
Adapter của máy đưa võng VINANOI version 3
Nếu ở version 2 khách hàng đã hài lòng về motor của máy đưa võng nhưng adapter với nút chỉnh theo vol hơi khó điều chỉnh và khoảng cách các vol quá xa nhau đôi lúc không phù hợp với trọng luợng từng bé.

Thì nay hiểu đuợc những vấn đề này các kỹ sư của VINANOI đã nghiên cứu ngày đêm và cho ra loại adapter mới với các nút chỉnh tốc độ dễ dàng hơn và phù hợp hơn với tất cả các bé.


con-quay-may-dua-vong
Con quay và rãnh sắt chuyển của động máy đưa võngVINANOI
Máy đưa võng version 3 với con quay làm bằng nhôm khối, vô cùng chắc chắn khi sử dụng, đưa đuợc trọng luợng hơn 70kg vẫn êm ru, không gây ồn ào khó chịu cho người dùng. 

 Adapter với 6 nút chỉnh tiện dụng, dễ dàng tuỳ chỉnh tốc độ nhanh chậm phù hợp. Nguồn điện ra 12V cực kỳ an toàn và tiết kiệm điện năng.


Máy đưa võng VINANOI - Lắp ráp nhanh chóng và đơn giản, không cần tháo bất kỳ bộ phận nào của võng ra khỏi khung võng hết mà chỉ cần đưa máy đưa võng lắp vào khung gần sát phần trên của khung theo chiều từ sau ra truớc, lấy 2 móc chữ U chụp 2 thanh khung võng lại và dùng 4 con chuồn chuồn siết chặt ốc, không lo máy bị tuột khi nằm lâu vì thiết kế máy phù hợp với dạng võng xếp chữ A thông dụng hiện nay trên thị truờng, khi siết ốc sẽ giữ chặt lấy khung cố định lại.


Giá máy đưa võng hiện nay đang khuyến mãi là 500.000đ, sản phẩm đuợc bảo hành 1 năm.

Khi máy đưa võng phát sinh bất kỳ vấn đề gì, xin Quý khách vui lòng mang máy và phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành, trong vòng 20 phút sẽ đuợc bảo hành xong.
Địa chỉ mua máy đưa võng tại Siêu thị trực tuyến MeBeOnline.vn
Đ/C: Showroom 1: 148 Bàn Cờ, P.3, Q.3, HCM.
        Showroom 2: 850 Lạc Long Quân, P.8, Tân Bình.
Tổng đài bán hàng & CSKH: 19002080 - (08) 7108 2080
Hỗ trợ kỹ thuật: 0909.588.769
Trung tâm bảo hành: 850 Lạc Long Quân, P.8, Tân Bình

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét